Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2024

Tập huấn thiết kế trailer, intro video trong công tác tuyên truyền

  Trong 2 ngày 11, 12/6/2024, Hội LHPN quận tổ chức tập huấn thiết kế trailer, intro video cho 28 cán bộ chuyên trách Hội LHPN quận và 20 phường phụ trách công tác truyền thông. 

Các học viên được học về lý thuyết và thực hành trực tiếp trên máy tính như: thực hiện các đoạn trailer, intro video giới thiệu hoạt động tại đơn vị, ứng dụng phần mềm thiết kế trực tuyến Canva để tạo ra các sản phẩm trong tuyên truyền.

Dịp này, Hội LHPN tổ chức hội thi “Thiết kế trailer về phong trào thi đua” và trao quà đến các chị thuộc Hội LHPN Phường 3, 6, 11, 24, 26 có sản phẩm tham gia chất lượng cao nhất. 

Chương trình tập huấn này hưởng ứng thực hiện chủ đề năm “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” nhằm tạo điều kiện để cán bộ Hội được nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, từ đó thu hút hội viên trên không gian mạng.

 T. THẢO

Cán bộ Hội quận và cơ sở tham gia tập huấn. (Ảnh: T. Thảo)
Cán bộ Hội quận và cơ sở tham gia tập huấn. (Ảnh: T. Thảo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến