Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2024

Tập huấn nghiệp vụ hiến máu, phòng ngừa, ứng phó thảm họa

  Ngày 19/6/2024, Hội Chữ thập đỏ Phường 1 tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hiến máu cho các chi hội, ban chấp hành, hội viên, tình nguyện viên. 

Người dự được giới thiệu khái quát các kiến thức cơ bản về máu và truyền máu, tổ chức thành lập, quản lý người có nhóm máu hiếm… Ngoài ra, còn hướng dẫn các nội dung cơ bản như: tổ chức vận động hiến máu tình nguyện tại địa phương; kỹ năng tư vấn cho người hiến máu tình nguyện; kỹ năng tổ chức điểm hiến máu tình nguyện và kỹ năng chăm sóc người hiến máu tình nguyện. 

• Ngày 25/6/2024, Hội Chữ thập đỏ Phường 22 tổ chức tuyên truyền tập huấn phòng ngừa, ứng phó thảm họa, sơ cấp cứu cho người dân tại điểm sinh hoạt văn hóa khu phố 1, 2.

 Người dân được hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó thảm họa; kỹ thuật di chuyển nạn nhân khẩn cấp; các dấu hiệu khi bị nhồi máu cơ tim và cách sơ cấp cứu; các dấu hiệu khi bị đột quỵ và cách sơ cấp cứu; cách xử lý khi bị điện giật, các kỹ thuật khi bị gãy xương tay, chân... 

KIM LỰU - LIỄU TRƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến