Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2024

Tổ chức hội thi nấu ăn

  Ngày 27/6/2024, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể Phường 1 phối hợp tổ chức hội thi nấu ăn chủ đề “Niềm vui nhỏ - Hạnh phúc to”. 

Có 5 đội dự thi nấu các món ăn: gà nướng, gỏi rau câu, mì xào bò, gỏi cuốn, cơm chiên cá mặn, hến xúc bánh tráng, chả giò, trái cây và rau câu tráng miệng... 

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 3 giải ba. 

Đây là dịp để các gia đình giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong việc thực hiện các bữa ăn gia đình, tăng cường sự đoàn kết, yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, phát huy vai trò của mỗi thành viên gia đình trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 

• Ngày 27/6/2024, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHPN Phường 27 phối hợp tổ chức hội thi nấu ăn chủ đề “Bữa cơm gia đình”. 

Có 7 gia đình đến từ các khu phố trên địa bàn phường tham gia hội thi. Mỗi đội thực hiện nấu một mâm cơm gia đình với các món ăn tự chọn, các nguyên liệu mang đậm bản sắc văn hóa quê hương; được chế biến tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng. Thời gian thực hiện phần thi là 120 phút. 

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 4 giải khuyến khích.

Thông qua hội thi, giúp các hội viên có thêm kiến thức dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày, tìm hiểu những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam góp phần giữ gìn các giá trị văn hóa và quảng bá văn hóa truyền thống.

 TÚ QUYÊN - T. VINH

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi. (Ảnh: TV)
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi. (Ảnh: TV)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến