Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2024

Chuyên đề nâng cao chất lượng Ban công tác Mặt trận và các chi hội đoàn thể khu phố

  Ngày 04/7/2024, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể Phường 17 phối hợp tổ chức chuyên đề “Nâng cao chất lượng hoạt động Ban công tác Mặt trận và các chi hội đoàn thể khu phố sau khi sắp xếp năm 2024”. 

 Tham dự có Bí thư, Trưởng khu phố, Trưởng, phó Ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể 11 khu phố.

 Hội nghị ghi nhận 5 ý kiến của các Bí thư, Trưởng khu phố, Trưởng, phó Ban công tác Mặt trận, các chi hội đoàn thể các khu phố trao đổi về những khó khăn trong hoạt động tại khu phố sau khi thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-HĐND ngày 14/3/2024 của HĐND TPHCM. 

 Chia sẻ những khó khăn với các khu phố trong giai đoạn sau khi sắp xếp về công tác nhân sự, việc quản lý địa bàn, vai trò, chức năng nhiệm vụ của từng thành viên khu phố... Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường trao đổi, hướng dẫn và giải đáp các ý kiến, đề xuất của đại biểu tham dự nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Ban công tác Mặt trận và các chi hội đoàn thể khu phố trong thời gian tới.

 TRẦN VY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến