Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2024

Hội nghị khách hàng năm 2024

    Ngày 08/8/2024, Kho bạc Nhà nước quận phối hợp Phòng Tài chính - Kế hoạch quận tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024.

    Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thiện Hải, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước TPHCM; Đặng Minh Nguyên, QUV, Phó Chủ tịch UBND quận; Trần Đăng Khoa, QUV, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch quận; Võ Cao Tòng, Giám đốc Kho bạc Nhà nước quận và trên 300 đại biểu là thủ trưởng, kế toán trưởng, phụ trách kế toán của 178 đơn vị giao dịch tại Kho bạc Nhà nước quận.

    Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Võ Cao Tòng nhấn mạnh: Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm và mong muốn hình thành nhiều kênh thông tin nhằm gắn kết giữa Kho bạc Nhà nước với các đơn vị, góp phần vào việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính, thúc đẩy quản lý và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn lực tài chính ngân sách Nhà nước. Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm giúp cho đơn vị sử dụng ngân sách, các đơn vị giao dịch với Kho bạc Nhà nước quận nắm rõ và thực hiện đúng, đầy đủ các thủ tục hành chính trong lĩnh vực Kho bạc Nhà nước; các quy định về công tác kiểm soát chi ngân sách nhà nước qua Kho bạc cũng như trách nhiệm pháp lý của các đơn vị, thủ trưởng đơn vị trong việc thực hiện công tác quản lý tài chính ngân sách. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị nêu ra những ý kiến, thảo luận để Kho bạc giải đáp các khó khăn, vướng mắc cũng như hướng dẫn kịp thời…


Đồng chí Nguyễn Thiện Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. (Ảnh: MD)
Đồng chí Nguyễn Thiện Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. (Ảnh: MD)

    Các đại biểu được thông tin kết quả hoạt động của Kho bạc Nhà nước quận năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; hướng dẫn một số nội dung trọng tâm trong kiểm soát, thanh toán các khoản chi thường xuyên qua Kho bạc Nhà nước và một số điểm mới theo Thông tư số 17/2024/TT-BTC ngày 14/3/2024 của Bộ Tài chính; phổ biến một số lỗi, sai sót thường gặp; nhận diện rủi ro và cảnh báo… Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến của các đơn vị về những khó khăn, vướng mắc trong kiểm soát chi. Tất cả các ý kiến được lãnh đạo Kho bạc Nhà nước quận giải đáp, hướng dẫn trực tiếp tại hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn  Thiện Hải mong muốn Kho bạc Nhà nước quận Bình Thạnh ngày càng phục vụ tốt hơn, giúp đỡ, hướng dẫn các đơn vị để quản lý tốt ngân sách Nhà nước tại các đơn vị; qua các ý kiến phát biểu của các đơn vị đề nghị Kho bạc Nhà nước quận nghiêm túc tiếp thu nhằm tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị, phục vụ tốt hơn nữa việc thu, chi của các đơn vị được thuận lợi.

MỸ DUNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến