Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2024

Tầm soát đái tháo đường, tăng huyết áp

  Hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm chiến sĩ tình nguyện vì an sinh xã hội và sức khỏe cộng đồng”, ngày 07/7/2024 tại Nhà văn hóa Phường 1, Quận Đoàn, Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè quận phối hợp Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức tầm soát đái tháo đường, tăng huyết áp và tư vấn dinh dưỡng cho hơn 90 người trung niên, cao tuổi trên địa bàn. 

Tại chương trình, các chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ tầm soát để phát hiện sớm các bệnh về đái tháo đường, tăng huyết áp và tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và độ tuổi cho người dân, nhất là người trung niên, cao tuổi trên địa bàn. Qua đó, giúp người dân có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và kịp thời đến các cơ sở y tế để thăm khám khi có vấn đề sức khỏe. 

Tại chương trình, Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trao 10 hộp dụng cụ và thuốc y tế cho Quận Đoàn, Hội LHTN Việt Nam quận để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 5 triệu đồng.

 BẢO TRÂN

Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Y khoa  Phạm Ngọc Thạch khám sức khỏe cho người trung niên,  cao tuổi. (Ảnh: B. Trân)
Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
 khám sức khỏe cho người trung niên, cao tuổi
. (Ảnh: B. Trân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến