Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2024

Tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động, xử lý tình huống của lực lượng nòng cốt chính trị

 Ngày 06/8/2024, Đảng ủy Phường 14 tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận với chuyên đề “Kỹ năng tuyên truyền, vận động và xử lý tình huống của lực lượng nòng cốt chính trị”.

Báo cáo viên là đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận. Tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ; trưởng, phó các đoàn thể; trưởng, phó các khu phố; lực lượng nòng cốt chính trị phường.

Người dự được báo cáo viên giới thiệu khái quát nội dung công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa  bàn, những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của lực lượng nòng cốt chính trị tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, một số vấn đề liên quan đến công tác dân tộc, tôn giáo và phương pháp, kỹ năng xử lý tình huống… Từ đó, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho lực lượng nòng cốt chính trị về công tác vận động quần chúng, để phục vụ tốt công tác dân vận trong tình hình mới.

Mục đích nhằm đẩy mạnh và phát huy vai trò của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trong việc tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tuyên truyền và vận động Nhân dân phát huy quyền làm chủ, thực hiện đường lối chủ trương, chính sách của Đảng. Phát huy được vai trò nòng cốt trong phong trào quần chúng và xử lý các tình huống xảy ra trên địa bàn.

N. PHƯƠNG

Quang cảnh tập huấn chuyên đề “Kỹ năng tuyên truyền, vận động và xử lý tình huống của lực lượng nòng cốt chính trị” tại Phường 14. (Ảnh: NP)
Quang cảnh tập huấn chuyên đề “Kỹ năng tuyên truyền, vận động và xử lý tình huống
của lực lượng nòng cốt chính trị” tại Phường 14
.
(Ảnh: NP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến