Thứ Ba, 24 tháng 9, 2024

Báo cáo thời sự quý III năm 2024

  Ngày 24/8/2024, Đảng ủy Phường 2 tổ chức hội nghị báo cáo tình hình thời sự quý III.

 Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể, đảng viên Đảng bộ. 

Các đại biểu được thông tin một số nét chính tình hình kinh tế, chính trị thế giới và trong nước, kết quả chuyến thăm của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc, một số nội dung an ninh mạng, những điểm nổi bật trong cuộc đời, sự nghiệp của cố Tổng Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Nguyễn Phú Trọng. 

Qua đó, giúp đảng viên có thêm nguồn thông tin chính thống và nắm rõ tình hình thời sự trong nước và thế giới hiện nay; định hướng thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền thời gian tới. 

• Ngày 30/8/2024, Đảng ủy Phường 11 tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý III năm 2024. 

Tham dự có các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ phường; thành viên Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban chấp hành các đoàn thể phường, cấp ủy các chi bộ; đảng viên đảng bộ, cán bộ công chức, người lao động, chiến sĩ Công an, Quân sự phường. 

Người dự được báo cáo viên thông tin thời sự tình hình an ninh chính trị thế giới, khu vực và trong nước; kết quả kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm. Công tác chuẩn bị Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. 

Ngoài ra, còn giới thiệu tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; tác phẩm thể hiện tư tưởng xuyên suốt của người đứng đầu Đảng ta về đường lối đối ngoại, ngoại giao Việt Nam trong thời kỳ mới.

Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý III tại Phường 11. (Ảnh: HK)
Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý III tại Phường 11. (Ảnh: HK)

• Ngày 30/8/2024, Đảng ủy Phường 13 tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý III năm 2024. 

Tham dự có các đồng chí Trung tướng Phan Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7, báo cáo viên; Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội phường; cấp ủy các chi bộ trực thuộc, lực lượng vũ trang và hơn 500 đảng viên. 

 Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên thông tin tình hình kinh tế - xã hội trong nước và thế giới; tình hình chiến sự giữa Nga - Ukraina, Israel - Hezbollah và lực lượng Houthi. 

Mục đích cung cấp thông tin giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của địa phương luôn kiên định lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và có nhận thức đúng đắn trước diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới hiện nay. Đồng thời định hướng để các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

 • Ngày 24/8/2024, Đảng ủy Phường 26 tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý III năm 2024. 

Có trên 100 đại biểu tham dự được báo cáo viên thông tin về tình hình thế giới và trong nước; quán triệt nội dung tác phẩm “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”; nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Qua đó, nhằm định hướng công tác tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và đội ngũ tuyên truyền viên, giúp làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp Nhân dân về những quan điểm của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Từ đó, vận dụng vào việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ phường và khu phố, cơ quan, đơn vị thiết thực, hiệu quả, phù hợp. 

MINH HÙNG - H. KIỆT - HL - THẢO VY 

Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý III tại Phường 26.  (Ảnh: TV)
Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý III tại Phường 26. (Ảnh: TV)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến