Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2024

Báo cáo thời sự quý III năm 2024

 Ngày 28/9/2024, Đảng ủy Phường 3 tổ chức báo cáo thời sự quý III. 

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn thể, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, đảng viên, công chức và người lao động phường. 

Người dự được thông tin những nội dung cơ bản về các hoạt động kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024); kết quả chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm Trung Quốc, thúc đẩy quan hệ song phương; sự phát triển kinh tế, thương mại và giao thông vận tải của các nước ASEAN. 

Qua đó, giúp người dự cập nhật thêm những thông tin về tình hình đất nước, quốc tế; định hướng những vấn đề dư luận đang quan tâm.

 • Ngày 21/9/2024, Đảng ủy Phường 14 tổ chức báo cáo tình hình thời sự trong nước và quốc tế quý III năm 2024. 

Tham dự có các đồng chí Đoàn Thanh Trung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Nguyễn Thị Thanh Hợp, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí đảng ủy viên, cấp ủy, đảng viên các chi bộ trực thuộc. 

Người dự được báo cáo viên Trung tá, Tiến sĩ, giảng viên chính Lê Hoàng Việt Lâm, Khoa Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn, Đại học An ninh nhân dân thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, môi trường và biến đổi khí hậu; các chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội; một số vấn đề về tình hình trong nước, thế giới, khu vực như: những tín hiệu tích cực trong nỗ lực phát triển kinh tế tại Việt Nam; công tác phòng, chống tham nhũng; xung đột giữa Nga - Ukraina, mối quan hệ giữa Việt Nam và các nước lớn hiện nay; tình hình an ninh quốc phòng; đặt biệt là tình hình bão lũ hiện nay và các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. 

Qua đó, giúp người dự nhận thức đúng đắn trước diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới hiện nay. Nắm được toàn diện, đầy đủ, thông tin chính xác, khách quan về những vấn đề thời sự nổi bật của quốc tế và tình hình kinh tế - xã hội trong nước. Từ đó, kịp thời định hướng công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, tạo động lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của phường trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý III tại Phường 14.  (Ảnh: NN)
Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý III tại Phường 14. (Ảnh: NN)

 • Ngày 28/9/2024, Đảng ủy Phường 27 tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý III năm 2024. 

 Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội phường; Bí thư, cấp ủy các chi bộ trực thuộc. 

Người dự được báo cáo viên thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế; về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, tình hình triển khai thực hiện các công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố; các vụ án tham nhũng, ma túy; mối quan hệ giữa Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Nga; cuộc xung đột giữa Nga và Ukraina; tình hình bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024... 

Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên hiểu rõ thêm về tình hình đất nước, quốc tế; định hướng những vấn đề dư luận quan tâm. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên nâng cao nhận thức và phát huy thực hiện tốt vai trò là những tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền đến Nhân dân hiểu rõ những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta. 

VĂN KHOA - NGỌC NỮ - HỮU VINH

Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự trong nước và quốc tế  tại Phường 27. (Ảnh: HV)
Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự trong nước và quốc tế tại Phường 27. (Ảnh: HV)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến