Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2024

Chương trình về nguồn

 Ngày 09, 10/9/2024, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 24 phối hợp tổ chức chương trình về nguồn. 

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng 80 đồng chí là trưởng phó đoàn thể, cấp ủy chi bộ, trưởng phó khu phố, trưởng Ban công tác Mặt trận, chi hội trưởng phụ nữ phường. 

Dịp này, đoàn tham quan khu di tích lịch sử Trường Dục Thanh tại thành phố Phan Thiết. Tại đây, đoàn tổ chức hội nghị chuyên đề giải pháp nâng cao chất lượng công tác dân vận trong tình hình hiện nay và tập huấn kỹ năng hoạt động khu phố năm 2024 cho 12 khu phố trên địa bàn phường.

Hội nghị ghi nhận 7 lượt ý kiến phát biểu xoay quanh các vấn đề: những thuận lợi của nhân sự cũ, khó khăn của nhân sự mới trong hoạt động tại các khu phố; các vấn đề liên quan đến giải tỏa, đền bù của các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm; thu phí vận chuyển rác… 

Các ý kiến của người dân được lãnh đạo phường ghi nhận và trả lời trực tiếp trong hội nghị, tạo được sự đồng thuận thống nhất cao. 

Sau hội nghị, lãnh đạo phường phổ biến đến đại biểu tham dự một số kỹ năng trong công tác vận động, nắm bắt tình hình dư luận Nhân dân để tham mưu giải quyết những khó khăn vướng mắc tại khu phố giúp người dân an tâm, ổn định cuộc sống. 

PHÚC AN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến