Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2024

Gìn giữ, phát huy truyền thống lịch sử phường

  Ngày 21/9/2024, Đảng ủy Phường 14 tổ chức ra mắt ấn phẩm kỷ yếu Ban Chấp hành Đảng bộ và chính quyền Phường 14, giai đoạn 1975 - 2024. 

 Tham dự có các đồng chí Võ Hoàng Phú, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo; Nguyễn Minh Nhơn, nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; các đồng chí nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ; trưởng, phó các đoàn thể, hội quần chúng phường; cấp ủy các chi bộ, trưởng khu phố, trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố và đảng viên thuộc Đảng bộ phường. 

Đồng chí Võ Hoàng Phú phát biểu chỉ đạo  tại lễ ra mắt kỷ yếu. (Ảnh: AH)
Đồng chí Võ Hoàng Phú phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt kỷ yếu. (Ảnh: AH)

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đoàn Thanh Trung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường cho biết: xác định việc nghiên cứu, biên soạn, xuất bản ấn phẩm kỷ yếu Ban Chấp hành Đảng bộ và chính quyền Phường 14, giai đoạn 1975 - 2024 là việc làm cần thiết và quan trọng. Với quan điểm, chủ trương đúng đắn, tập thể Đảng ủy và cán bộ phường đã quyết tâm cao độ với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khoa học và tận tụy, cùng với sự nỗ lực, hỗ trợ tích cực của nhiều cơ quan, tổ chức và cá nhân, Phường 14 đã hoàn thành và ra mắt kỷ yếu. Ngoài ra, Đảng ủy phường cũng đã thực hiện giới thiệu ấn phẩm với hình thức quét mã QR để thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và lưu trữ.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Võ Hoàng Phú ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự tâm huyết, nỗ lực của tập thể lãnh đạo phường trong việc biên soạn, hoàn thiện và phát hành kỷ yếu. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, cấp ủy chi bộ và hệ thống chính trị phường cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu sâu rộng nội dung ấn phẩm bằng nhiều hình thức sinh động, phong phú để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên, sinh viên, quần chúng Nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ nắm chắc, hiểu rõ về các giá trị truyền thống, lịch sử vẻ vang của phường cũng như những đóng góp to lớn, sáng tạo của các thế hệ cán bộ phường trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 ANH HOÀNG

Đồng chí Đoàn Thanh Trung và Nguyễn Thị Thanh Hợp,  Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 14 tặng kỷ yếu  đến các đồng chí nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ.  (Ảnh: AH)
Đồng chí Đoàn Thanh Trung và Nguyễn Thị Thanh Hợp, Phó Bí thư Đảng ủy,
Chủ tịch UBND Phường 14 tặng kỷ yếu đến các đồng chí nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ.
(Ảnh: AH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến