Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2024

Hội nghị phối hợp và trao đổi kinh nghiệm

  Ngày 03/10/2024, Công an quận Bình Thạnh và Cụm thi đua 6 (Công an Thành phố Hà Nội) tổ chức hội nghị phối hợp, trao đổi kinh nghiệm. 

Dự hội nghị có đồng chí Lê Trần Kiên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh; Đại tá Nguyễn Tiến Đạt, UVBTV Quận ủy, Trưởng Công an quận; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an quận, chỉ huy các đội nghiệp vụ và Công an các phường. Cụm thi đua 6 Công an thành phố Hà Nội, có Đại tá Hứa Việt Hưng, Trưởng Công an quận Long Biên (đơn vị Cụm trưởng); cùng các đồng chí đại diện chỉ huy Công an các quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai; chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an các phường thuộc Công an 5 quận. 

Tại chương trình, đại diện Công an quận Bình Thạnh trình bày tóm tắt tình hình, kết quả công tác 9 tháng năm 2024 của Công an quận và khẳng định, những cố gắng, kết quả đạt được của lực lượng Công an quận đã đóng góp quan trọng vào kết quả, thành tích chung của Công an TPHCM trong nhiều năm qua. Đại tá Hứa Việt Hưng, Trưởng Công an quận Long Biên thay mặt các đơn vị trong Cụm thi đua 6 thông tin, báo cáo nhanh tình hình, kết quả các mặt công tác của Cụm thi đua và Công an quận Long Biên trong 9 tháng năm 2024. Đồng chí Trưởng Công an quận Long Biên chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo quận và Công an quận Bình Thạnh với Công an quận Long Biên và Cụm thi đua 6 trong thời gian qua. Đặc biệt, là tình cảm gắn kết bền chặt, nhiều năm qua giữa hai đơn vị.

 Đại tá Hứa Việt Hưng cảm ơn Đại tá Nguyễn Tiến Đạt đã phát động cán bộ, chiến sĩ, và thông qua Công an quận Long Biên gửi đến người dân, đồng bào phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 số tiền 200 triệu đồng. Công an quận Long Biên đã phối hợp, trao chuyển kinh phí hỗ trợ của các đồng chí, đồng đội Công an quận Bình Thạnh đến đúng địa chỉ những người dân bị thiệt hại do bão số 3.

 Đại tá Nguyễn Tiến Đạt cho biết: Trước chương trình hôm nay, Công an quận Bình Thạnh đã báo cáo, xin ý kiến Giám đốc Công an thành phố và được lãnh đạo Công an thành phố rất ủng hộ ý tưởng cũng như nội dung các hoạt động được triển khai. Biểu trưng mà Công an quận trao tặng ngày hôm nay cũng chính là biểu trưng của Công an Thành phố Hồ Chí Minh khi vinh dự đón nhận danh hiệu lực lượng Anh hùng vũ trang nhân dân lần thứ 2. Nhắc lại kỷ niệm kết nghĩa ban đầu, cách đây đã hơn 20 năm, đồng chí Nguyễn Tiến Đạt khẳng định, tình cảm ấy ngày càng bền chặt, sâu sắc. Hai bên cùng hỗ trợ trong chuyên môn, và mỗi khi nhận được sự đề nghị hỗ trợ, đều triển khai trách nhiệm nhất, bởi đó vừa là công việc chung, vừa là tình cảm kết nghĩa. Lớn hơn, đó cũng chính là tình cảm, sự phối hợp giữa lực lượng Công an ở 2 miền đất nước…

 MỸ DUNG

Hai đơn vị cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị. (Ảnh: TL)
Hai đơn vị cùng chụp hình lưu niệm tại hội nghị. (Ảnh: TL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến