Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2024

Hội nghị tri ân, khen thưởng các cá nhân tham gia hoạt động tại khu phố, tổ dân phố - mặt trận

 Ngày 05/10/2024, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 1 tổ chức hội nghị tri ân, khen thưởng người tham gia hoạt động tại khu phố, tổ dân phố - mặt trận trên địa bàn phường. 

Tham dự có các đồng chí Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; các tổ chức chính trị - xã hội, cấp ủy khu phố, trưởng khu phố, ban công tác mặt trận khu phố. 

Đồng chí Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường ghi nhận và tri ân các cá nhân đã tham gia hoạt động tại 4 khu phố và 47 tổ dân phố, đóng góp công sức của mình trong quá trình xây dựng và phát triển Phường 1; có vai trò quan trọng, là cầu nối giữa chính quyền địa phương với Nhân dân; truyền tải các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; trực tiếp triển khai các nội dung chỉ đạo của chính quyền đến Nhân dân. 

Từ những đóng góp kể trên, UBND phường đề xuất khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia hoạt động khu phố, tổ dân phố: có 6 cá nhân tham gia công tác trên 30 năm nhận bằng khen của UBND TPHCM và 39 cá nhân tham gia công tác từ 10 - 29 năm nhận giấy khen của UBND quận; 51 cá nhân tham gia công tác dưới 10 năm nhận giấy khen UBND phường. 

Dịp này, UBND Phường 1 khen thưởng 51 cá nhân và tặng quà tri ân 96 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình tham gia hoạt động tại khu phố, tổ dân phố.

Đồng chí Thái Thị Hồng Nga trao quà tri ân cho các  cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động tại khu phố,  tổ dân phố. (Ảnh: NN)
Đồng chí Thái Thị Hồng Nga trao quà tri ân cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động
tại khu phố, tổ dân phố.
(Ảnh: NN)

• Ngày 24/9/2024, Ủy ban nhân dân Phường 5 tổ chức khen thưởng, tri ân các cá nhân tham gia hoạt động khu phố, tổ dân phố - mặt trận trên địa bàn phường.

Trước khi thực hiện Nghị quyết 11/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân TPHCM ngày 14/3/2024 về thành lập, chia tách, sáp nhập, đổi tên khu phố, Phường 5 có 4 khu phố và 61 tổ dân phố - mặt trận. Đến nay phường có 7 khu phố, không còn tổ dân phố - mặt trận. Qua những đóng góp tích cực của các cá nhân tham gia khu phố, tổ dân phố, UBND phường đề xuất khen thưởng 9 cá nhân công tác trên 30 năm nhận bằng khen của UBND TPHCM; 49 cá nhân công tác từ 10 đến 30 năm nhận giấy khen của UBND quận; 84 cá nhân công tác dưới 10 năm nhận giấy khen của UBND phường. 

Dịp này, UBND phường khen thưởng 84 cá nhân và tặng quà tri ân 142 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình tham gia hoạt động tại khu phố, tổ dân phố. 

HOÀNG QUÂN - THOẠI NGUYỄN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến