Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2024

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

  Ngày 28/9/2024, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Cụm thi đua 2 (Phường 7, 11, 12, 13, 14) tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh. 

Có trên 80 người là cán bộ, công chức, đảng viên, người hoạt động không chuyên trách cấp phường và khu phố tham dự được báo cáo viên giới thiệu các chuyên đề: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân; chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh; về đối ngoại gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam. 

Mục đích nhằm trang bị, bồi dưỡng những nội dung cơ bản, thiết thực về kiến thức quốc phòng và an ninh; quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, vận dụng các biện pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện và góp phần giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 NGỌC NỮ

Quang cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh  tại Cụm thi đua 2. (Ảnh: NN)
Quang cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh tại Cụm thi đua 2. (Ảnh: NN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến