Thứ Ba, 22 tháng 10, 2024

Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi

  Ngày 27/9/2024, Ban chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển, Hội Người cao tuổi Phường 6 phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2024 với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”.

 Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và trên 80 hội viên Hội Người cao tuổi phường. 

Các đại biểu được tuyên truyền ý nghĩa Ngày Quốc tế người cao tuổi và mục đích, ý nghĩa Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024 chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”. Ngoài ra, tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, ngành, cộng đồng xã hội trong việc thực hiện Luật Người cao tuổi; chế độ chính sách liên quan đến người cao tuổi; các hoạt động nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người cao tuổi… 

 Sau lễ phát động, Hội Người cao tuổi phường tổ chức hội thi tiếng hát người cao tuổi với 4 đội thi. Thông qua các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất chi Hội Người cao tuổi khu phố 4, giải nhì chi Hội Người cao tuổi khu phố 1, giải ba chi Hội Người cao tuổi khu phố 2 và 3. 

Qua đó, phát huy vai trò của người cao tuổi trong gia đình và xã hội. Đây là dịp để đẩy mạnh các hoạt động của Hội Người cao tuổi các cấp; động viên, khích lệ, hỗ trợ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. 

 HỮU HÙNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến