Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2024

Truyền thông trực quan giải quyết tình trạng mức sinh thấp

  Ngày 05/10/2024, Ban chỉ đạo công tác dân số và phát triển Phường 6 tổ chức ra mắt mô hình truyền thông trực quan giải quyết tình trạng mức sinh thấp. 

Người dự được truyền thông về những tác động của mức sinh thấp đến cơ cấu dân số, quá trình già hóa dân số tăng nhanh, suy giảm quy mô dân số, những ảnh hưởng đến cấu trúc gia đình, đời sống văn hóa - xã hội, kinh tế, lao động, việc làm và an sinh xã hội. 

Dịp này, Ban chỉ đạo công tác dân số và phát triển Phường 6 tặng 100 miếng lót ly gồm có in các thông điệp tuyên truyền lên sản phẩm cho người dân và thanh niên tham dự.

 Qua đó, truyền thông các thông điệp: duy trì ổn định mức sinh thay thế từng bước nâng cao chất lượng dân số; hãy để việc sinh con trai hay con gái theo cách tự nhiên; con gái hay con trai đều là niềm vui, hạnh phúc của mỗi gia đình; nỗ lực giải quyết tình trạng mức sinh thấp vì một TPHCM phát triển bền vững; dù gái hay trai sinh đủ hai con; không phân biệt giới, không lựa chọn giới tính thai nhi; khám sàng lọc trước sinh để sinh ra những đứa con khỏe mạnh; không kết hôn muộn, không sinh con muộn, sinh đủ hai con. 

HỮU HÙNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến