Thứ Tư, 23 tháng 10, 2024

Tuyên dương gương thanh niên sống đẹp, sống có ích

  Ngày 04/10/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 27 đến thăm hỏi, biểu dương, trao tặng giấy khen gương “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” năm 2024 cho anh Trần Văn Giỏi, sinh năm 1991. 

Được biết, ngày 24/9/2024, trong lúc đang nghỉ trưa tại công trình làm việc ở cuối hẻm 158 Bình Quới, Phường 27, anh Trần Văn Giỏi phát hiện một người phụ nữ bị đuối nước đang chới với, ra sức kêu cứu giữa dòng nước xiết dưới sông gần khu vực công trình. Anh Giỏi đã không màng đến nguy hiểm tính mạng của bản thân, nhanh trí tìm đoạn dây 100m cột nối giữa người và trụ xi măng, sau đó nhảy xuống cứu nạn nhân đang dần kiệt sức. Sau khi đưa nạn nhân vào bờ và thực hiện sơ cứu, may mắn nạn nhân đã tỉnh, anh Giỏi cùng vợ đưa nạn nhân đến trình báo tại trụ sở Công an Phường 27. 

Hành động dũng cảm cứu người của anh Giỏi là nghĩa cử cao đẹp, nhân văn, là tấm gương sáng, góp phần lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích trong thanh niên, phát huy sức trẻ không ngại khổ, ngại khó của thế hệ thanh niên Việt Nam.

 ĐẶNG TÙNG

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 27  trao giấy khen cho anh Trần Văn Giỏi. (Ảnh: ĐT)
Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 27 trao giấy khen cho anh Trần Văn Giỏi. (Ảnh: ĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến