Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Chương trình "Xuân biên cương - Tết nghĩa tình"

Ngày 17/01/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức chương trình “Xuân biên cương - Tết nghĩa tình”.

Chương trình có nhiều nội dung: họp mặt, thăm hỏi và trao quà cho các gia đình và trao quà Tết, chăm lo bếp ăn cho cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, UVBTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác, thực hiện nghĩa vụ tại đảo Trường Sa đón một năm mới an khang, hạnh phúc. Đồng thời, đề nghị chính quyền, mặt trận địa phương thường xuyên quan tâm, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của gia đình để có phương án hỗ trợ, đề xuất giải quyết nhằm thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội, động viên để các cán bộ, chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới và hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận luôn nhận thức sâu sắc biển, đảo là một phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc, có vị trí, vai trò quan trọng trong chiến lược bảo vệ và phát triển đất nước. Cùng với cả nước và Thành phố, hằng năm quận Bình Thạnh luôn hướng về biển, đảo của Tổ quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: tham gia đoàn công tác thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ, Nhân dân trên các đảo Trường Sa, nhà giàn DK1, đồn biên phòng Thạnh An, huyện Cần Giờ và các đảo phía Nam của Tổ quốc. Trong đó, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thường xuyên tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực ủng hộ quỹ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyền đầu Tổ quốc; thăm, tặng quà các chiến sĩ và gia đình chiến sĩ đang công tác ngoài hải đảo, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần cùng chung tay với cán bộ, chiến sĩ bảo vệ vững chăc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

DƯƠNG DƯƠNG

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao quà cho gia đình có chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại nhà giàn DK1, đảo Trường Sa. (Ảnh: D Dương)
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao quà cho gia đình có chiến sĩ đang làm nhiệm vụ
tại nhà giàn DK1, đảo Trường Sa.
(Ảnh: D Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến