Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Chương trình "Tết nghĩa tình" mang niềm vui cho các hoàn cảnh thiếu may mắn

Ngày 11/01/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phối hợp Hội Doanh nghiệp quận và Công ty TNHH Vàng Mi Hồng tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình”.

Ông Nguyễn Tu Mi, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận cho biết “Trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp luôn đồng hành, chung tay cùng với hệ thống chính quyền, mặt trận quan tâm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh còn thiếu may măn trong cuộc sống, trong đó có đối tượng tàn tật, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nói chung và người mù nói riêng. Việc làm này không chỉ thể hiện òng nhân ái của các anh, chị thành viên Hội Doanh nghiệp quận mà còn là minh chứng cho lời cam kết “găn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương”.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và bà Đào Thị Lệ Xuân, Chủ tịch Hội Người mù quận ghi nhận và trân trọng cám ơn sự quan tâm của các đơn vị, thành viên Hội Doanh nghiệp quận thường xuyên tặng quà nhân dịp lễ, Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt những ngày cận tết được nhận những phần quà trao tay giúp hội viên người mù, cán bộ mặt trận vơi bớt khó khăn, cùng vui xuân đón tết nguyên đán vui tươi. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thành viên Hội Doanh nghiệp quận, các mạnh thường quân cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, chúc cho công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát triển để có điều kiện giúp đỡ được nhiều người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, các đại biểu được xem tiết mục văn nghệ mừng xuân do hội viên người mù Nguyễn Đức Tiến biểu diễn, giao lưu văn nghệ của các mạnh thường quân. Đồng thời, có 110 phần quà được trao cho hội viên Hội Người mù, cán bộ Mặt trận có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá hơn 500 nghìn đồng gồm gạo, mì, các thực phẩm và phong bao lì xì tiền mặt với tổng trị giá hơn 77,5 triệu đồng do Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh và Công ty TNHH Vàng Mi Hồng tài trợ.

D. DƯƠNG

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận, Hội Doanh nghiệp quận tặng quà cho hội viên Hội Người mù. (Ảnh: D. Duy)
Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận, Hội Doanh nghiệp quận tặng quà cho hội viên Hội Người mù. (Ảnh: D. Duy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến