Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Lãnh đạo quận thăm và chúc Tết các đơn vị


Ngày 18/01/2023, đoàn đại biểu Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận do đồng chí Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy dẫn đầu đến thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an quận; Ban chỉ huy Quân sự quận; cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện quận; công nhân lao động Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận.

Tại các nơi đến thăm, sau khi ghi nhận thông tin từ các đơn vị báo cáo sơ nét kết quả hoạt động trong năm 2022, đồng chí Vũ Ngọc Tuất đánh giá cao kết quả hoạt động của các đơn vị trong năm qua. Đồng chí khẳng định, năm 2022, trong bối cảnh khó khăn chung do nhiều yếu tố tác động đến mọi mặt đời sống ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn Thành phố nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng, nhưng với sự nỗ lực của các cấp, ngành, lực lượng vũ trang và toàn thể Nhân dân trong quận, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch. Những kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của các lực lượng vũ trang quận. Đồng chí Bí thư Quận ủy nhấn mạnh: Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, năm bản lề quyết định đến việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XII… Trước những thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là đảm bảo an ninh trật tự, sự bình yên cho Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị phát huy kết quả đã đạt được, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai quyết liệt, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tới cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó.

Lãnh đạo quận thăm, chút Tết Ban chỉ huy Công an quận. (Ảnh: MD)
Lãnh đạo quận thăm, chút Tết Ban chỉ huy Công an quận. (Ảnh: MD)

Lãnh đạo quận thăm, chúc Tết Ban chỉ huy Quân sự quận. (Ảnh: MD)
Lãnh đạo quận thăm, chúc Tết Ban chỉ huy Quân sự quận(Ảnh: MD)

Đối với cán bộ, nhân viên Bệnh viện quận, đồng chí Vũ Ngọc Tuất đặc biệt chia sẻ với những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ đã ngày đêm chăm sóc cho người bệnh một cách chu đáo, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của người thầy thuốc. Đồng chí cũng đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn, qua đó nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng được sự kỳ vọng của Nhân dân.

Dịp này UBND quận trao thưởng đột xuất cho tập thể Công an quận trong công tác điều tra tấn công tội
phạm, với kinh phí 20 triệu đồng.

MỸ DUNG
Lãnh đạo quận thăm, chúc Tết đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện quận. (Ảnh: MD)
Lãnh đạo quận thăm, chúc Tết đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện quận. (Ảnh: MD)


Đồng chí Vũ Ngọc Tuất chúc Tết công nhân vệ sinh Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận. (Ảnh: MD)
Đồng chí Vũ Ngọc Tuất chúc Tết công nhân vệ sinh Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận. (Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến