Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị số 2) trao quà cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn


Ngày 13/01/2023, Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị số 2) gồm có các đồng chí Trần Kim Yến, UVBTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Đỗ Đức Hiển, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật Quốc hội đến thăm, trao quà Tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, các đại biểu Quốc hội thăm hỏi và trao 50 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà gồm tiền mặt 700.000 đồng và phần quà 300.000 đồng với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Thay mặt Tổ đại biểu, đồng chí Trần Kim Yến gửi lời chúc mừng năm mới đầm ấm, bình an, hạnh phúc đến các hộ gia đình, bà mong rằng với các phần quà được trao tặng sẽ phần nào chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình vui Xuân, đón Tết thêm đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, đồng chí cũng kêu gọi các hộ gia đình tích cực tham gia các hoạt động phong trào, cuộc vận động của địa phương phát động, gắn với phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trân trọng cảm ơn tình cảm Tổ đại biểu Quốc hội dành tặng cho địa phương nói chung, các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Đồng thời, mong muốn các vị đại biểu tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện cho cấp ủy, chính quyền, mặt trận thực hiện tốt công tác chăm lo an sinh xã hội, góp phần giúp người dân từng bước vươn lên, ổn định đời sống, giảm nghèo bền vững. Đối với các hộ gia đình, đồng chí tin rằng
các hộ tiếp tục đồng hành cùng hệ thống mặt trận đóng góp ý kiến, kiến nghị, giải pháp cho các đại biểu Quốc hội có điều kiện tiếp xúc, lắng nghe và nắm được tâm tư, nguyện vọng của mình, góp phần cho các đại biểu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu dân cử.

DƯƠNG DƯƠNG

Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị 2) trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: D. Dương)
Tổ đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị 2) trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: D. Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến