Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Bếp ăn 0 đồng - nghĩa tình Mặt trận - Thánh thất Cao đài Bình Hòa

  Ngày 18/6/2023, Ủy ban MTTQ Phường 12 ra mắt bếp 0 đồng - nghĩa tình Mặt trận - Thánh thất Cao đài Bình Hòa, tại 405 Chu Văn An. 

Tham dự có đại diện lãnh đạo MTTQ Việt Nam quận; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; Thường trực khối vận và Đầu họ đạo Thánh thất Cao đài Bình Hòa. 

Tại đây, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam phường ký kết chương trình phối hợp thực hiện mô hình này cùng Đầu họ đạo Thánh thất Cao đài Bình Hòa và tặng 10 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; trao 70 phần cơm chay cho các cụ già neo đơn, các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

 Các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho dân nghèo như vừa nêu đã góp phần cùng địa phương thực hiện hiệu quả phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và chương trình giảm nghèo bền vững phường năm 2023. Đây cũng là giải pháp nhân rộng các mô hình trong công tác giảm nghèo nhằm mang lại hiệu ứng lan tỏa đến các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường. 

H. ĐƯỜNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 12 cùng Thánh thất Cao đài  Bình Hòa trao quà cho các cháu thiếu nhi. (Ảnh: Châu Trần)
Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 12 cùng Thánh thất Cao đài Bình Hòa trao quà cho các cháu thiếu nhi.
(Ảnh: Châu Trần)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến