Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

Hướng dẫn cấp chữ ký số miễn phí

  Ngày 07/7/2023, Quận Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận phối hợp Công ty cổ phần MiSa tổ chức triển khai, hướng dẫn cấp chữ ký số miễn phí cho trên 100 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. 

Các bạn được thông tin các nội dung, kiến thức liên quan đến thao tác, sử dụng chữ ký số trong việc thực hiện các thủ tục trên cổng dịch vụ công quốc gia; hướng dẫn và cấp chữ ký số. 

• Tiếp đó, ngày 16/7/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 12, 13, 14 phối hợp tổ chức tập huấn, tuyên truyền cho thanh thiếu nhi về chuyển đổi số. 

Có trên 70 thanh thiếu nhi được báo cáo viên tuyên truyền và hướng dẫn những kiến thức cơ bản về chuyển đổi số; những tác động của quá trình chuyển đổi số. Đặc biệt là những tiện ích về các ứng dụng VNeID, dịch vụ công trực tuyến... Dịp này các em được tập huấn kỹ năng ứng xử trên mạng xã hội.

 BẢO TRÂN - COH

Thạc sĩ Phan Ngọc Tú, giảng viên Học viện Hành chính  quốc gia tuyên truyền về chuyển đổi số cho thanh thiếu nhi. (Ảnh: COH)
Thạc sĩ Phan Ngọc Tú, giảng viên Học viện Hành chính quốc gia tuyên truyền về chuyển đổi số
cho thanh thiếu nhi.
(Ảnh: COH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến