Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Hội thi "Khéo tay trong nữ tu Bình Thạnh"

 Ngày 26/01/2024, Hội LHPN quận tổ chức hội thi “Khéo tay trong nữ tu Bình Thạnh” năm 2024 với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết an khang”. 

Có 23 đội với 46 thí sinh là nữ tu tại các dòng tu nữ, chùa ni và hội viên có đạo trên địa bàn tham gia. Mỗi đội dự thi trang trí 1 bình hoa Tết tùy theo ý tưởng và sự sáng tạo trong vòng 90 phút.

Lãnh đạo Thành phố, quận chụp ảnh lưu niệm  cùng đội thi Phường 26. (Ảnh: Bảo Hiếu)
Lãnh đạo Thành phố, quận chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi Phường 26. (Ảnh: Bảo Hiếu)

Kết quả, giải nhất thuộc dòng tu Đức Mẹ Phù Hộ (Phường 26), giải nhì dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ (Phường 11), 3 giải ba: dòng Thánh Phao lô Sài Gòn (Phường 17), hội viên phụ nữ có đạo Phường 1, 27 và 4 giải khuyến khích: hội viên phụ nữ có đạo (Phường 2), Thánh thất Bình Hòa (Phường 12), dòng tu chúa Giêsu Hài Đồng (Phường 14), dòng Tiểu muội chúa Giêsu (Phường 19).

 Đây là dịp để các nữ tu thuộc các dòng tu, chùa ni và phụ nữ có đạo có cơ hội giao lưu, tạo sự gắn bó, đoàn kết trong cộng đồng các tôn giáo và tạo mối quan hệ gắn bó tốt đẹp giữa đạo và đời.

 TC

Lãnh đạo Thành phố và quận trao giải cho các đơn vị.  (Ảnh: TC)
Lãnh đạo Thành phố và quận trao giải cho các đơn vị. (Ảnh: TC) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến