Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Lãnh đạo Công đoàn thăm, chúc Tết công nhân các doanh nghiệp

  Ngày 25/01/2024, đoàn công tác Liên đoàn Lao động TPHCM do đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Liên, UVBTV, Trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết Tổng Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn, địa chỉ số 63 - 65 Điện Biên Phủ, Phường 15. Đây là doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách về lao động, có nhiều đóng góp cho tổ chức công đoàn ở cơ sở và quận Bình Thạnh.

 Tham gia cùng đoàn có các đồng chí Trần Văn Thắng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động Thành phố; đại diện các Ban chuyên đề Liên đoàn Lao động Thành phố, quận; Cao Hồng Hà, QUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận. 

Theo đánh giá của đại diện lãnh đạo công ty, năm 2023 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị đã nỗ lực vươn lên, duy trì hoạt động kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập ổn định đời sống cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại công ty; tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội… Bên cạnh đó, xác định năm 2024 sẽ còn có những khó khăn, tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ chủ động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ vượt qua thách thức, thích ứng với điều kiện mới để có chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp đưa doanh nghiệp phát triển và tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận và Thành phố. 

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Liên chúc doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết tâm với tinh thần chủ động, sáng tạo, nắm bắt xu hướng phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện và có nhiều đóng góp đối với hoạt động công đoàn trong thời gian qua và tin rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty góp phần nâng cao uy tín, vai trò của Công đoàn cơ sở công ty nói riêng, tổ chức công đoàn quận và Thành phố nói chung trong thời gian tới.

Lãnh đạo thành phố, quận thăm chúc Tết  tại Tổng Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn. (Ảnh: H. Hiếu)
Lãnh đạo thành phố, quận thăm chúc Tết tại Tổng Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn. (Ảnh: H. Hiếu)

• Trước thời khắc giao thừa đón năm mới, ngày 09/02/2024 (30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức đoàn do đồng chí Trần Thị Diệu Thúy, Ủy viên Đoàn chủ tịch, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết, động viên công nhân Đội vệ sinh Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận. 

Cùng đi với đoàn có lãnh đạo các Ban chuyên đề LĐLĐ Thành phố; các đồng chí Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đặng Minh Nguyên, QUV, Phó Chủ tịch UBND quận; Cao Hồng Hà, QUV, Chủ tịch LĐLĐ quận. 

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Thành phố, quận chúc Tết, tặng quà cho đơn vị và lì xì đầu năm cho các anh chị công nhân. Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Thị Diệu Thúy biểu dương tinh thần làm việc của các công nhân làm vệ sinh, không ngại vất vả, sớm khuya làm nhiệm vụ, đặc biệt trong những ngày Tết gác lại niềm vui riêng của gia đình để làm nhiệm vụ chung giữ gìn vệ sinh cho quận, góp phần làm cho đường phố sạch, đẹp hơn. 

Nhiều công nhân vệ sinh của công ty chia sẻ, mặc dù lịch trực phải làm việc xuyên đêm, không thể cùng gia đình đón giao thừa nhưng đối với các anh chị em công nhân trong ngày giao thừa được nhận quà chúc Tết của lãnh đạo Thành phố và quận đến thăm, động viên, các anh chị em rất vui và xúc động. Đó là niềm động viên để công nhân nỗ lực hoàn thành tốt công việc của mình, góp phần cho thành phố sạch, đẹp hơn.

 HÀ HIẾU - VŨ PHÚ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến