Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2024

Tuyên truyền Luật Hòa giải ở cơ sở

  Ngày 05/8/2024, Trung tâm Văn hóa quận tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật hòa giải ở cơ sở. 

Tham dự có đồng chí Trần Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa quận; đồng chí Võ Hồ Lân, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa quận, báo cáo viên tuyên truyền; viên chức; người lao động đơn vị. 

Trong những năm qua, hoạt động hòa giải ở cơ sở đã khẳng định vai trò to lớn, ý nghĩa quan trọng trong đời sống xã hội, góp phần tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc, kịp thời ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần bảo đảm ổn định, trật tự, an toàn xã hội, giảm bớt các vụ việc đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết, tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí cho Nhà nước và Nhân dân, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. 

Mục đích giúp cho viên chức, người lao động đơn vị nhận thức rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác hòa giải ở cơ sở, góp phần giữ gìn đoàn kết nội bộ đơn vị và phát huy trách nhiệm vì cộng đồng.

 HK

Đồng chí Võ Hồ Lân tuyên truyền Luật Hòa giải ở cơ sở. (Ảnh: HK)
Đồng chí Võ Hồ Lân tuyên truyền Luật Hòa giải ở cơ sở. (Ảnh: HK) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến