Thứ Tư, 23 tháng 10, 2024

Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân quận

  Ngày 06/9/2024, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân quận tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027.

 Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thùy Bảo Trân, UVBTV, phụ trách Ban Công nhân lao động ngoài nhà nước Quận Đoàn; Phạm Xuân Hiến, QUV, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân quận; lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân quận và đoàn viên chi đoàn. 

Nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân quận tích cực tham gia thực hiện tốt các chương trình, nội dung kế hoạch hoạt động đề ra. Công tác đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả và tạo hiệu ứng tích cực trong đoàn viên, góp phần xây dựng phong trào thanh thiếu niên và an sinh xã hội trên địa bàn quận. Đoàn viên chi đoàn nhiệt tình, năng nổ và chịu khó trong các hoạt động, có mối quan hệ gắn kết với các tổ chức và đoàn thể khác trong đơn vị; 100% đoàn viên xếp loại xuất sắc; chi đoàn đạt danh hiệu chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thùy Bảo Trân đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân quận trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ mới, chi đoàn cần chủ động sáng tạo, đổi mới nội dung hoạt động phong trào thanh niên, đẩy mạnh và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực quan tâm chăm lo bảo vệ quyền lợi của đoàn viên thanh niên; triển khai thực hiện nhiều công trình thanh niên gắn với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị; phát huy thế mạnh về kiến thức pháp luật, kết hợp với các chi đoàn bạn đưa ra các ấn phẩm tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận… 

Đồng chí Phạm Xuân Hiến ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, ban chấp hành chi đoàn phải nhận rõ những tồn tại, thiếu sót trong nhiệm kỳ qua để rút kinh nghiệm, khắc phục và tiếp tục chủ động trong các hoạt động phong trào, xây dựng chương trình hành động, trong đó xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trên cơ sở gắn với chức năng, nhiệm vụ của ngành. 

Đại hội bầu Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Ngọc Mai Anh giữ chức Bí thư chi đoàn.

 THANH LOAN

Ra mắt Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027.  (Ảnh: TL)
Ra mắt Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027. (Ảnh: TL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến