Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Phiên chợ Xuân 0 đồng

 Ngày 12/01/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Quận Đoàn phối hợp Học viện Cán bộ Thành phố tổ chức chương trình “Phiên chợ Xuân 0 đồng” năm 2023.

Tham dự có đồng chí Lê Văn Thu, UVTT, Trưởng Ban Tuyên giáo - Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; đại diện Ban Mặt trận, An ninh quốc phòng, địa bàn dân cư Thành Đoàn. Về phía quận có các đồng chí Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; lãnh đạo phòng, ban quận và học viên, đội hình sinh viên Xuân tình nguyện.

Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang, UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ Thành phố, Phó Chủ tịch Hội Nữ trí thức Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giới thiệu chương trình này. Đây là lần thứ hai hoạt động ý nghĩa này được tổ chức nhân dịp Tết đến Xuân về.

Phiên chợ lần này diễn ra từ ngày 12/01 đến ngày 13/01 nhằm phục vụ 700 người dân, cán bộ Mặt trận, người lao động khó khăn và viên chức, sinh viên Học viện khó khăn. Mỗi suất quà trị giá từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng với nhiều mặt hàng thiết thực như: gạo, đường, nước tương, nước mắm, xúc xích, trứng gà, hạt nêm, bún gạo, hạt hướng dương, hạt macca, mì gói, bánh, sữa... Ngoài ra còn có áo quần, giày dép, đồ chơi... Khi tham gia phiên chợ này, người dự được giảng viên, viên chức, người lao động, đội hình sinh viên “Xuân tình nguyện” của Học viện hỗ trợ mua các thực phẩm thiết yếu và hàng hóa cần thiết cho gia đình trong ngày Tết. Dịp này, người dân không chỉ đến chợ Xuân 0 đồng mua hàng hóa Tết miễn phí, người dân còn được phục vụ chu đáo, được trải nghiệm các hoạt động mang không khí ngày Xuân để có thêm niềm vui như: lì xì Tết, rút thăm may mắn trúng quà, chụp ảnh lưu niệm...

Chương trình có ý nghĩa nhân văn, đặc biệt đối với những trường hợp khó khăn khi đón Tết, cùng mọi người đón một năm mới đầm ấm, đầy đủ, thể hiện tinh thần sẻ chia, đùm bọc, tương thân tương ái của dân tộc.

DƯƠNG DƯƠNG

Học viên Học viện Cán bộ Thành phố phụ người dân mua hàng tại phiên chợ 0 đồng. (Ảnh: D. Dương)
Học viên Học viện Cán bộ Thành phố phụ người dân mua hàng tại phiên chợ 0 đồng. (Ảnh: D. Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến